Sign In
Trở lại
Trở lại
Tiến độ TNR Stars Kiến Tường được đảm bảo – khẳng định uy tín chủ đầu tư
16:00 | 04/11/2021

Thị Xã Kiến Tường với mục tiêu phát triển thành đô thị loại 3, trung tâm thương mại - dịch vụ của Long An nói riêng, vùng Đồng Tháp Mười nói chung nên những năm qua, thị xã Kiến Tường đã liên tục thay đổi, tái cơ cấu nền kinh tế, nhằm xác định hướng phát triển hợp lý nhất. Chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam đã nhận thấy những tiềm năng phát triển mạnh mẽ và đầu tư bài bản, nghiêm túc vào dự án TNR Stars Kiến Tường.

TNR Stars Kiến Tường – cú hít tiềm năng giữa đô thị phát triển

Sau khi Thị xã Kiến Tường lên đô thị loại 3, sẽ tiếp tục chú trọng vào các mũi nhọn phát triển kinh tế. Địa phương sẽ đầu tư ngân sách để nâng cấp cửa khẩu Quốc gia Bình Hiệp thành cửa khẩu Quốc tế đã tạo nên một cú hích lớn, không chỉ làm thay đổi diện mạo của một thị xã vùng biên, mà còn dần định hình một trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực. TNR Holdings Vietnam (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã chọn vị trí trung tâm của thị xã Kiến Tường để kiến tạo nên khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Kiến Tường.

 

TNR Stars Kiến Tường giữ vững tiến độ thi công, khẳng định uy tín chủ đầu tư

Dự án được quy hoạch hạ tầng giao thông nội khu, kết nối đồng bộ, mảng xanh công viên được xây dựng sáng tạo dựa vào hình ảnh của những đóa hoa súng mùa nước nổi thì TNR Stars Kiến Tường chính là miền đất hứa cho quý nhà đầu tư. Các dãy nhà phố thương mại ngày đêm sầm uất cộng hưởng với những giá trị về tiện ích, thị trường, vị trí… chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống an cư và lạc nghiệp.

TNR Stars Kiến Tường chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng, đánh dấu bước tiên phong của TNR Holdings Vietnam

Với tổng diện tích 11.9ha và được quy hoạch thành 441 sản phẩm, trong đó bao gồm 197 nhà phố thương mại và 244 nhà phố liên kế. Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng phục vụ hoàn hảo cho ba thế hệ cùng chung sống như: Khu vườn nướng BBQ, Công viên trung tâm, khu vui chơi thiếu nhi, công viên thể dục thể thao đa chức năng, chòi đọc sách, lối tản bộ… Ngoài ra, trong dự án còn có một bến xe liên tỉnh, một trung tâm thương mại thủy sản và một bến thuyền giao thương. Tất cả sẽ kết hợp thật hài hòa để kiến tạo một cuộc sống an cư ấm áp và đầu tư lý tưởng.

 

TNR Holdings Vietnam đặt niềm tin và đồng hành cùng đối tác tư vấn chiến lược Đất Xanh Plus để lan tỏa những giá trị của dự án đến quý khách hàng

TNR Stars Kiến Tường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng, quý nhà đầu tư. Để rõ hơn về những thông tin chi tiết của dự án, vui lòng liên hệ:

Đơn vị đối tác tư vấn chiến lược Đất Xanh Plus: 091 198 5252

​Nguồn: Batdongsan.com.vn​








Tag bài viết :
Chia sẻ ngay